Quân chủng Hải quân tập huấn chuyển đổi số năm 2023

HQ Online -

Sáng 18/4, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị tập huấn chuyển đổi số (CĐS) năm 2023.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng phát biểu khai mạc tập huấn 

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Sở chỉ huy Quân chủng và trực tuyến đến 8 điểm cầu với sự tham gia của 380 đại biểu thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân chủ trì.

Đây là hội nghị nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Quốc phòng về phát triển Chính phủ điện tử hướng tới CĐS trong Bộ Quốc phòng năm 2023.

Thiếu tướng Tống Viết Trung, nguyên Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh 86 giới thiệu chuyên đề về CĐS trong Bộ Quốc phòng

Hội nghị giúp nâng cao nhận thức, hiểu biết cơ bản về CĐS, chương trình CĐS quốc gia cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp và đội ngũ cán bộ trực tiếp triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số trong toàn Quân chủng; tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển Chính phủ điện tử hướng tới CĐS của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Sở chỉ huy Quân chủng Hải quân

Lớp tập huấn được nghe giảng viên chuyên trách của Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban chỉ đạo Bộ Quốc phòng về CĐS giới thiệu các chuyên đề: Kiến thức cơ bản về CĐS; khó khăn thách thức trong CĐS; các bài học điển hình và cách làm mới trong CĐS; chương trình CĐS quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; CĐS trong Bộ Quốc phòng (mục tiêu đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; nhiệm vụ trọng tâm năm 2023); phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số trong Quân chủng Hải quân.

          Tin, ảnh: Duy Khánh, Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn