Phòng Kỹ thuật Hàng không: Đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

HQ Online -

Chiều 4-2, tại Hải Phòng, Phòng Kỹ thuật Hàng không, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức gặp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập (4-2-2010 – 4-2-2020) và đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Dự Lễ kỷ niệm có Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân; Thiếu tướng Lê Mạnh Tiến, Phó Cục trưởng Cục Cứu hộ, Cứu nạn, Bộ Quốc phòng; đại biểu các cơ quan, đơn vị Quân chủng Hải quân; cán bộ, nhân viên Phòng KTHK các thời kỳ.

10 năm qua, cấp ủy, chỉ huy và cán bộ, nhân viên Phòng Kỹ thuật Hàng không luôn đoàn kết, phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, kịp thời tham mưu cho thủ trưởng cấp trên triển khai nhiều biện pháp sát thực trong công tác bảo đảm kỹ thuật hàng không cho các máy bay của Lữ đoàn 954 Không quân Hải quân hoạt động ổn định. Đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật làm công tác bảo đảm kỹ thuật hàng không chủ động ứng dụng các sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp góp phần duy trì và nâng cao hệ số kỹ thuật, bảo đảm kịp thời, đầy đủ số lượng, chất lượng VKTBKT cho lực lượng Không quân Hải quân.

 Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân trao Bằng khen của Bộ trưởng tặng Phòng Kỹ thuật Hàng không

Trong công tác khai thác, sử dụng và làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật mới, hiện đại, Ngành Kỹ thuật Hàng không đã tích cực học tập, tận dụng sự giúp đỡ của chuyên gia n­ước ngoài đồng thời chủ động tham mưu, đề xuất phối hợp với các cơ sở kỹ thuật trong và ngoài quân đội xây dựng kế hoạch, biện pháp khai thác, sử dụng có hiệu quả các loại vũ khí trang bị kỹ thuật thế hệ mới. Đến nay, đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật toàn Ngành đã nhanh chóng khai thác và làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật thế hệ mới, hiện đại trong thời gian ngắn kể từ khi tiếp nhận, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trên giao.

Tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Phòng Kỹ thuật Hàng không.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn