Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2022

HQ Online -

Ngày 9/11, tại Hải Phòng, Cục Hậu cần và Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Viện Kiểm sát, Tòa án Quân sự, Phòng Thi hành án, Phòng Điều tra hình sự Quân chủng tổ chức học tập các chuyên đề pháp luật năm 2022. Hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên của các cơ quan, đơn vị phía Bắc trực thuộc Cục Hậu cần và Cục Kỹ thuật tham gia.

Cán bộ, nhân viên Cục Hậu cần và Cục Kỹ thuật tham gia học tập pháp lu

Tại hội nghị, báo cáo viên đã giới thiệu các chuyên đề: Một số nội dung cơ bản của Nghị định số 81/2019/NĐ-CP, ngày 11/11/2019 của Chính phủ về phòng, chống phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt; Một số loại tội phạm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mạng viễn thông và các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn; Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; Luật Xử lý vi phạm hành chính sửa đổi; Một số nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ môi trường; Một số nội dung cơ bản của Luật Thỏa thuận quốc tế và quy định của Bộ Quốc phòng về xây dựng, ký kết và thực hiện điều ước quốc tế, thỏa thuận trong Quân đội nhân dân Việt Nam...

Quang cảnh buổi phổ biến, giáo dục pháp luật

Thông qua học tập nhằm nâng cao nhận thức, xây dựng ý thức tôn trọng và tự giác chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội của mọi quân nhân, công chức và viên chức quốc phòng, góp phần hạn chế và ngăn ngừa vi phạm kỷ luật, pháp luật.

Tin, ảnh: Phạm Tú

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn