Nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Tết Trung thu ở TCT Tân cảng Sài Gòn

HQ Online -

Tối 29/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn tổ chức các hoạt động dịp Tết Trung thu kết hợp tuyên dương học sinh tiêu biểu là con cán bộ, công nhân viên và người lao động trong TCT năm 2023.

Màn trống khai mạc đêm hội

Tết Trung thu của TCT Tân cảng Sài Gòn năm 2023 với chủ đề “Vui hội trăng rằm” được tổ chức nhằm tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho các cháu thiếu nhi.

Đội múa lân cùng các cháu thiếu nhi rước đèn lồng truyền thống

Dịp này, TCT đã tặng quà cho 2.332 cháu thiếu nhi từ 15 tuổi trở xuống là con của cán bộ, công nhân viên, người lao động 18 cơ quan, đơn vị thuộc TCT (mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng); tặng 777 phần quà cho con cán bộ, công nhân viên, người lao động của 7 công ty con…

Một tiết mục văn nghệ tham gia đêm hội

Trong đêm “Vui hội trăng rằm”, TCT đã trao thưởng 42 cháu học sinh giỏi là con cán bộ, công nhân viên, người lao động 18 cơ quan, đơn vị thuộc TCT đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp quận, huyện đến cấp quốc gia năm học 2022-2023.

Thượng tá Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng giám đốc TCT Tân cảng Sài Gòn tặng quà các cháu học sinh giỏi

Các cháu thiếu niên, nhi đồng còn được hòa mình vào không khí đầm ấm, hạnh phúc bên người thân, bạn bè với các trò chơi dân gian và xem biểu diễn văn nghệ, múa lân, vui phá cỗ Trung thu.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn