Nhà máy X70 tổ chức Hội nghị đoàn kết quân dân

HQ Online -

"Tiếp tục phối hợp hoạt động một cách thiết thực, hiệu quả trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào về công tác dân vận" - đó là nội dung được Nhà máy X70 và 2 phường kết nghĩa xác định trong Hội nghị đoàn kết quân dân năm 2023.

Nhà máy X70 và hai phường Cầu Tre, Đông Hải 1 ký kết nội dung phối hợp hoạt động năm 2024

Chiều 19/12, tại TP. Hải Phòng, Nhà máy X70, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị đoàn kết quân dân.

Năm 2023, Nhà máy X70 đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp ủy đảng các cấp về "Tiếp tục đổi mới và tăng cư­ờng công tác dân vận của lực lượng vũ trang trong thời kỳ mới".

Cán bộ, nhân viên hưởng ứng thực hiện có hiệu quả các phong trào “Quân chủng Hải quân chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Quân chủng Hải quân chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư" và xây dựng “Đơn vị dân vận tốt”.

Nhà máy phối hợp với phường Cầu Tre (quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) tổ chức thông tin về biển, đảo cho gần 80 lượt cán bộ, đảng viên của địa phương; phối hợp luyện tập và tham gia Hội thi "Dân vận khéo" do Cục Kỹ thuật tổ chức đạt giải Ba.

Nhà máy phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với Công an phường Đông Hải 1 (quận Hải An, TP. Hải Phòng) và các đơn vị trên địa bàn tổ chức diễn tập chống cháy nổ đạt kết quả tốt.

Các hoạt động của Nhà máy đã góp phần xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh và xây dựng đơn vị, địa bàn đóng quân an toàn.

Cô và trò Trường Tiểu học Quang Trung, phường Cầu Tre biểu diễn văn nghệ tại hội nghị

Năm 2024, Nhà máy X70 và các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt các nội dung phối hợp tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực; tuyên truyền cho bộ đội và nhân dân địa phương về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, truyền thống, nhiệm vụ của Quân đội, Quân chủng, đơn vị và địa phương; phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, giúp nhân dân phòng, chống thiên tai; thực hiện hiệu quả hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, phụng dưỡng mẹ liệt sĩ, chính sách hậu phương quân đội...

Tin, ảnh: Viết Hải

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn