Nhà máy X55-Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Cần Thơ: Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền về biển, đảo

HQ Online -

Ngày 18 và 19-12, tại TP. Cần Thơ, Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Cần Thơ; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố tổ chức Hội thi Tiểu phẩm tuyên truyền biển, đảo năm 2018.

Tham gia hội thi có 15 đội đến từ Ban Tuyên giáo các quận, huyện và các đảng ủy trực thuộc Thành ủy Cần Thơ. Mỗi đội tham gia hai phần thi: Thuyết trình và tiểu phẩm với hình thức sân khấu hóa.

 Một số tiết mục tại hội thi

Nội dung thi tập trung làm rõ vị trí địa lý, tiềm năng của biển, đảo Việt Nam; chủ quyền của Việt Nam trên Biển Đông; âm mưu, thủ đoạn của nước ngoài đối với Biển Đông; quan điểm của Đảng ta trong giải quyết các vấn đề trên biển; những nội dung cốt lõi, mới trong Nghị quyết TW4, khóa X về “Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020” và Nghị quyết TW8, khóa XII về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”...

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải Khuyến khích, 3 giải chuyên đề. Sau hội thi Nhà máy X55 và Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ sẽ lựa chọn những nội dung có chất lượng tốt, xây dựng nguồn tư liệu và triển khai tuyên truyền phù hợp với từng đối tượng trên địa bàn thành phố.

                                                                                           Tin, ảnh: Thanh Bình

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn