Nhà máy X48 thông tin về biển, đảo tại TP. Cẩm Phả

HQ Online -

Ngày 6/5, tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Nhà máy X48, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức hội nghị thông tin về biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2024.

Quang cảnh buổi thông tin

Tại hội nghị, gần 200 cán bộ, giáo viên và học sinh được thông tin về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam; tình hình trên các vùng biển nước ta hiện nay, vai trò của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa của Tổ quốc; quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

Học sinh nghiên cứu thông tin về Học viện Hải quân

Cùng với đó, các học sinh còn được tư vấn, cung cấp thêm thông tin về điều kiện, quy trình tuyển sinh vào Học viện Hải quân; môi trường học tập, rèn luyện, chế độ, chính sách đối với học viên và các lực lượng trong Quân chủng Hải quân. Đây là cơ sở để các em nắm được các tiêu chuẩn, thủ tục tuyển sinh và định hướng khi đăng ký dự thi vào Học viện Hải quân.

Đại diện các cơ quan, đơn vị của Nhà máy ký kết thi đua

Sáng cùng ngày, Nhà máy tổ chức phát động thi đua đột kích chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Nhà máy giai đoạn 2019–2024.

Tin, ảnh: Văn Tiển

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn