Nhà máy X48 tặng quà các gia đình chính sách

HQ Online -

Từ 25 đến 27/7, Nhà máy X48, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức các hoạt động: Viếng nghĩa trang liệt sĩ; thăm, tặng quà quân nhân, đối tượng chính sách của đơn vị; thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Yên Phong, huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) và phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Cán bộ, nhân viên Nhà máy thắp hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang TP. Cẩm Phả

Đoàn công tác Nhà máy đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh; thăm và tặng 9 phần quà đến quân nhân có thân nhân là thương binh; 10 phần quà đến các gia đình chính sách huyện Yên Phong, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh và 5 phần quà đến các gia đình chính sách tại khu phố 9A, 9B phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hi sinh của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng đồng thời mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

                                                                     Tin, ảnh: Hữu Đạt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn