Nghiệm thu Đề cương tuyên truyền 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Trung tâm Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1

HQ Online -

Sáng 4/8, tại Hải Phòng, Hội đồng Khoa học quân sự Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức nghiệm thu “Đề cương tuyên truyền 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1 (17/9/1992 - 17/9/2022”. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật, Chủ tịch Hội đồng chủ trì.

Đại tá Ngô Văn Thành chủ trì nghiệm thu

Đề cương tuyên truyền 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1 có độ dày gần 70 trang khổ A4 gồm có lời nói đầu, phụ lục, 3 phần nội dung và một số hình ảnh hoạt động, chân dung các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Trung tâm qua các thời kỳ.

Bố cục đề cương sắp xếp phù hợp với các giai đoạn phát triển. Đề cương đã lựa chọn được nguồn tư liệu có độ chính xác cao; tranh thủ được các ý kiến của các ban, ngành, cơ quan, đơn vị và các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Trung tâm qua các thời kỳ; tái hiện sinh động các sự kiện lịch sử chủ yếu trong quá trình hình thành, xây dựng và trưởng thành của Trung tâm 30 năm qua.

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Sau khi nghe báo cáo kết quả nghiên cứu, các thành viên hội đồng đánh giá cao kết quả nghiên cứu, biên soạn đồng thời đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm giúp Trung tâm bổ sung, chỉnh sửa và hoàn thiện đề cương, kịp xuất bản đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1 (17/9/1992 - 17/9/2022).

                                                                     Tin, ảnh: Ngọc Bảo

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn