Ngày hội "Mùa xuân biển, đảo"

HQ Online -

Ngày 18-1, tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân phối hợp với Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh và Báo Tuổi trẻ tổ chức chương trình Ngày hội "Mùa xuân biển, đảo" lần thứ 7. 

Chương trình có sự tham gia của hơn 40 văn nghệ sĩ nổi tiếng cùng hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân, Quân khu 9, Vùng 4 Cảnh sát biển, các em học sinh, đoàn viên thanh niên và nhân dân huyện đảo Phú Quốc. 

Nội dung thi gói bánh chưng

Sản phẩm trang trí cây mai và viết thư pháp tại chương trình

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Tặng 100 áo cờ đỏ sao vàng và 100 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân; tổ chức thi gói bánh chưng, trang trí mai đào, viết thư pháp, lời chúc lên thiệp xuân; giao lưu văn nghệ với các văn nghệ sĩ; tặng quà tết cho các đơn vị và gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng chương trình, Quỹ học bổng Vừ A Dính cũng đã trao tặng 100 triệu đồng cho các cháu học sinh giỏi là con em cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. 

Ngày hội là dịp để kết nối đất liền với đảo xa, chuyển tải tình cảm và hơi ấm mùa xuân của hậu phương đến với những người lính đảo.

Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn