Lữ đoàn Công binh 131: Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021

HQ Online -

Ngày 11 và 12-6, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021. 

16 thí sinh tham gia gồm cán bộ chính trị cấp phân đội, cán bộ quân sự là phó bí thư cấp ủy thuộc Lữ đoàn. Các thí sinh trải qua các phần thi: Đề cương tuyên truyền; thuyết trình theo nội dung đề cương chuẩn bị; kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng (bằng hình thức trắc nghiệm) và hoạt động báo cáo viên.

Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình theo đề cương

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh đều có nghiệp vụ tốt, bản lĩnh vững vàng, tâm huyết với hoạt động báo cáo viên; đầu tư nghiêm túc, chuẩn bị công phu cũng như thể hiện những nét riêng của mình trong quá trình thực hành tuyên truyền miệng và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo. 

Phát biểu bế mạc hội thi, Đại tá Ngô Văn Đức, Chính ủy Lữ đoàn nhấn mạnh: Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, nghị quyết, chỉ thị của cấp trên; củng cố, tăng cường niềm tin của cán bộ, chiến sĩ đối với Đảng. Điểm mới năm nay là các phần thi tập trung vào sự hiểu biết của các thí sinh về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân đội lần thứ XI...

Đây là dịp để đội ngũ cấp ủy, cán bộ chính trị các cấp trong toàn Lữ đoàn trao đổi, rèn luyện, đổi mới phương pháp, kỹ năng báo cáo viên, tuyên truyền miệng tại đơn vị. Từ đó, tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực toàn diện cho đội ngũ cán bộ làm công tác đảng, công tác chính trị... 

Chính ủy Lữ đoàn tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức tặng Giấy khen cho 2 cá nhân đạt giải Nhất; 2 cá nhân đạt giải Nhì và 1 cá nhân đạt giải Ba.

                             Tin, ảnh: Nguyễn Xuân Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn