Lữ đoàn 957 huy động gần 300 triệu đồng xây dựng nhà tình thương

HQ Online -

Sáng 20-12, tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân và thành phố Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị đoàn kết quân dân năm 2018.

Năm 2018, Lữ đoàn 957 phối hợp với các địa phương kết nghĩa tổ chức 5 buổi tuyên truyền về biển, đảo, truyền thống của Quân chủng, Vùng 4 và đơn vị cho gần 700 lượt người tham gia.

Quang cảnh hội nghị

Lữ đoàn đã thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 15 triệu đồng; phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lao động, vệ sinh đường liên thôn, liên xã, giao lưu VHVN, TDTT... Bên cạnh đó, Lữ đoàn đã phối hợp với các nhóm thiện nguyện, các nhà hảo tâm xây 5 căn nhà tình thương, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các cháu học sinh vượt khó với số tiền gần 300 triệu đồng.

Tại hội nghị, Thượng tá Phạm Quang Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn cảm ơn tình cảm của lãnh đạo, chính quyền thành phố Cam Ranh; huyện Cam Lâm; các cơ quan, đơn vị đã dành cho Lữ đoàn 957 trong những năm qua.

                                                          Tin, ảnh: Nguyễn Ninh, Huy Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn