Lữ đoàn 955 tuyên truyền biển, đảo tại Bình Phước

HQ Online -

Ngày 25/3, tại huyện Hớn Quảng, tỉnh Bình Phước, Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức tuyên truyền về biển, đảo và thu hút nguồn lực xây dựng lực lượng Hải quân năm 2024.

Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến đến hơn 1.600 cán bộ, đảng viên huyện Hớn Quản cùng 2.100 thầy cô giáo, học sinh trường tại các trường THPT Chơn Thành (thị xã Chơn Thành) và các trường THPT tại thị xã Phước Long.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu hội trường huyện Hớn Quản

Báo cáo viên của Lữ đoàn 955 hướng dẫn các em học sinh tìm hiểu về tiêu chí tuyển sinh của Học viện Hải quân

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của Lữ đoàn 955 đã cung cấp thông tin cho cán bộ, đảng viên, thầy cô giáo và các em học sinh về vai trò, vị trí của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; tuyên truyền về Luật Biển Việt Nam và các điều ước quốc tế về biển mà Việt Nam tham gia ký kết; những vấn đề mới về tình hình biển, đảo hiện nay; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề biển, đảo hiện nay.

Lữ đoàn 955 tặng quà cho các em học sinh trường THPT Bình Long

 

Đại diện Lữ đoàn 955 trồng cây bàng quả vuông tại trường PTTH Chơn Thành

Báo cáo viên đã giới thiệu về Học viện Hải quân, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân và hình thức, phương pháp tuyển sinh trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Dịp này, Lữ đoàn 955 tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại trường trung học phổ thông Bình Long, thị xã Bình Long.

Tin, ảnh: Lê Quyền, Thanh Bình

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn