Lữ đoàn 955: Các hoạt động tri ân nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sĩ

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân vừa tổ chức gặp mặt tri ân các thương, bệnh binh và quân nhân hiện đang công tác trong Lữ đoàn là thân nhân của thương binh, liệt sĩ.

Chỉ huy Lữ đoàn 955 tặng quà các đối tượng chính sách đang công tác tại Lữ đoàn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Đào Trọng Vĩnh, Phó Chính ủy Lữ đoàn bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ đi trước và các thương binh đã cống hiến, hy sinh một phần xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ghi nhận nghị lực, tinh thần và kết quả phấn đấu của các đồng chí thương, bệnh binh và các quân nhân là con của thương binh, liệt sĩ.

Đồng chí Phó Chính ủy Lữ đoàn mong muốn các đồng chí thương, bệnh binh, con thương binh, liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng tổ chức Đảng bộ Lữ đoàn TSVM, Lữ đoàn vững mạnh toàn diện mẫu mực, tiêu biểu.

Dịp này, 30 phần quà với tổng trị giá hơn 16 triệu đồng đã được trao tặng các thương, bệnh binh và quân nhân đang công tác tại Lữ đoàn là thân nhân của thương binh, liệt sĩ.

Sáng 26/7, đoàn công tác của Lữ đoàn do Trung tá Phạm Khắc Thành, Phó Chủ nhiệm Chính trị Lữ đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại 2 phường Cam Phúc Nam và Cam Linh, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Đoàn công tác tặng quà gia đình chính sách phường Cam Linh

Sau khi dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ phường Cam Phúc Nam, đoàn đã cũng lãnh đạo địa phương đến thăm, tặng 20 phần quà trị giá 10 triệu đồng tới các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên 2 địa bàn phường.

Đây là những việc làm ý nghĩa vừa thể hiện nét đẹp chăm lo đời sống đối tượng chính sách của Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 955 vừa góp phần giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ.

Tin, ảnh: Lê Quyền

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn