Lữ đoàn 685 ký kết quy chế và chương trình phối hợp với Huyện ủy Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng

HQ Online -

Chiều 16/11, tại huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng, Lữ đoàn 685, Vùng 4 Hải quân và Huyện ủy Cát Tiên đã tổ chức Hội nghị ký kết quy chế và chương trình phối hợp giữa hai đơn vị. Đồng chí Dương Hùng Cường, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cát Tiên và Đại tá Nguyễn Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 685 đồng chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi ký kết, hai đơn vị đã thống nhất thực hiện các nội dung kết nghĩa và phối hợp hoạt động trong thời gian tới.

Huyện ủy Cát Tiên và Lữ đoàn 685 tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt quan điểm, chủ trương, nghị quyết của Đảng về công tác dân vận trong tình hình mới; tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa Đảng ủy, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 685 với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cát Tiên; xây dựng địa phương, đơn vị VMTD, đấu tranh có hiệu quả, làm thất bại âm mưu chống phá của các thế lực thù địch trên địa bàn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị và địa phương.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Cát Tiên và Lữ đoàn 685 ký kết các nội dung phối hợp hoạt động

Quy chế và chương trình phối hợp được thực hiện với sự tham gia đông đảo của các tổ chức, đoàn thể hai bên, với những nội dung cụ thể, thiết thực, sát với điều kiện, tình hình thực tế của địa phương và đơn vị.

 

Chỉ huy Lữ đoàn 685 tặng Huyện ủy Cát Tiên quà lưu niệm 

Dịp này, đại diện lãnh đạo Huyện ủy Cát Tiên và Lữ đoàn 685 đã thông tin một số nét đặc điểm nổi bật, tình hình thực hiện nhiệm vụ của địa phương và đơn vị trong thời gian gần đây.

Tin, ảnh: Văn Thương, Văn Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn