Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân: Hội nghị đoàn kết quân dân năm 2018

HQ Online -

Chiều 19-12, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân đã tổ chức Hội nghị đoàn kết quân dân năm 2018 với sự tham dự của đại biểu các cơ quan chức năng Lữ đoàn, gần 100 đại biểu là cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương kết nghĩa.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã đánh giá hoạt động kết nghĩa; kết quả phối hợp hoạt động thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; thực hiện công tác dân dận, xây dựng địa bàn an toàn; phòng chống bão lụt, giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai giữa Lữ đoàn 680 với các địa phương kết nghĩa.

Năm 2018, Lữ đoàn 680 cùng các địa phương kết nghĩa phối hợp tổ chức 5 buổi tuyên truyền và vận động nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật Nhà nước, tập trung vào các nội dung như tuyên truyền biển, đảo, truyền thống Hải quân nhân dân Việt Nam cho hơn 700 cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương.

 Đại diện Lữ đoàn 680 và đơn vị kết nghĩa ký kết chương trình phối hợp hoạt động năm 2019

Lữ đoàn đã thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại địa phương với số tiền gần 10 triệu đồng; phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Đại Đồng mở rộng, chỉnh trang đường liên thôn, tường rào với hơn 120 ngày công; tổ chức các buổi giao lưu VHVN, TDTT, thắp nến tri ân nhân các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện…

Hội nghị đã xác định nội dung, chủ trương, biện pháp trong phối hợp hoạt động năm 2019 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Từ Đức Thiện

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn