Lữ đoàn 680 tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam

HQ Online -

Sáng 17/5, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam (QĐNDVN). Đây là đơn vị được Bộ Tư lệnh Vùng 3 chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Vùng.

Chuẩn Đô đốc Mai Trọng Định phát biểu chỉ đạo

Tới dự, chỉ đạo có Chuẩn Đô đốc Mai Trọng Định, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Vùng. Đại tá Nguyễn Duy Long, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Lữ đoàn 680 chủ trì. Tham dự hội nghị có thủ trưởng các cơ quan thuộc Bộ Tư lệnh Vùng và toàn thể sĩ quan trong Lữ đoàn.

Những năm qua, Đảng uỷ, chỉ huy Lữ đoàn 680 và cấp uỷ các cấp đã lãnh đạo, chỉ đạo, nghiên cứu, quán triệt, thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ Luật Sĩ quan QĐNDVN năm 1999, được sửa đổi, bổ sung một số điều năm 2008 và năm 2014 cũng như các văn bản liên quan.

 Quang cảnh hội nghị

Công tác tuyên truyền, phổ biến luật được tiến hành có chất lượng, sát thực tiễn. Đảng uỷ Lữ đoàn đã xây dựng và thực hiện nghiêm quy chế lãnh đạo công tác cán bộ; chú trọng rèn luyện, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị.

Tại hội nghị, các ý kiến tham luận đã làm rõ những kết quả nổi bật, hạn chế và đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ sĩ quan trong Lữ đoàn.

Phát biểu chỉ đạo, Chuẩn Đô đốc Mai Trọng Định yêu cầu: Thời gian tới, Đảng uỷ, chỉ huy Lữ đoàn 680 cần làm tốt công tác quán triệt, phổ biến, tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Luật Sĩ quan QĐNDVN và các văn bản có liên quan. Đơn vị cần tăng cường quản lý, rèn luyện, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ sĩ quan; đẩy mạnh công tác tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực; quan tâm bảo đảm đầy đủ, kịp thời chế độ chính sách đối với cán bộ và hậu phương cán bộ.

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân

Dịp này, Lữ đoàn 680 đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân vì đã có thành tích tốt trong thực hiện Luật Sĩ quan QĐNDVN.

                                                                   Tin, ảnh: Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn