Lữ đoàn 680 thông tin về biển đảo cho hơn 4.200 học sinh tỉnh Quảng Ngãi

HQ Online -

Từ 26 đến 28/3, tại tỉnh Quảng Ngãi, Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân tổ chức thông tin về biển đảo và thu hút nguồn nhân lực cho hơn 4.200 học sinh của 3 trường THPT trên địa bàn.

 Quang cảnh buổi thông tin tại Trường THPT Sơn Mỹ, thành phố Quảng Ngãi

Báo cáo viên của Lữ đoàn tổ chức thông tin, tuyên truyền biển đảo cho học sinh các trường: THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Sơn Mỹ (thành phố Quảng Ngãi) và THPT Nguyễn Công Phương (huyện Nghĩa Hành).

Nội dung tuyên truyền về: Vị trí, tầm quan trọng của biển đảo Việt Nam; vai trò của Hải quân Việt Nam trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển; con đường để được cống hiến, phát triển tài năng trong Quân chủng Hải quân; thủ tục đăng ký dự thi vào Học viện Hải quân năm 2023; các chuyên ngành đào tạo, quyền lợi, nghĩa vụ, chế độ, chính sách đối với học viên đào tạo sĩ quan tại Học viện Hải quân.

Dịp này, Lữ đoàn 680 đã tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn và cấp phát 350 bộ tài liệu tuyên truyền giới thiệu về Học viện Hải quân tới học sinh khối 12 của 3 trường THPT…

                                                                Tin, ảnh: Đức Thiện, Kim Đảng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn