Lữ đoàn 680: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

HQ Online -

Từ 24 đến 26/7, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân tổ chức các hoạt động nhằm tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng quà các quân nhân có thân nhân là thương binh, bệnh binh, nhiễm chất độc màu da cam

Lữ đoàn đã tổ chức gặp mặt thân nhân thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam đang công tác tại Lữ đoàn; phối hợp với phường Thọ Quang, quận Sơn Trà; phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng); xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) thăm hỏi, tặng quà người có công, thân nhân người có công với cách mạng; thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn.

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng quà cho đối tượng chính sách

Tuổi trẻ Lữ đoàn 680 thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang phường Hoà Quý

Phát biểu tại buổi gặp mặt và các gia đình đến thăm, chỉ huy Lữ đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các quân nhân đang công tác tại đơn; các đối tượng chính sách đồng thời mong muốn các quân nhân tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, ra sức cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong dịp này, Hội phụ nữ cơ sở Lữ đoàn đã thăm và tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ hy sinh trong sự kiện Gạc Ma ngày 14/3/1988 trên địa bàn Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Thanh Tươi, Văn Sáng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn