Lữ đoàn 679 tổ chức Hội thi bánh chưng xanh

HQ Online -

Sáng 6/2, tại Hải Phòng, Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh Xuân Giáp Thìn 2024.

Quang cảnh hội thi

Tham gia thi có 5 đội đại diện cho khối cơ quan và các đơn vị trực thuộc. Mỗi đội gồm 5 thành viên, trong đó 2 thành viên là người của đơn vị kết nghĩa. Nhiệm vụ của mỗi đội là phải hoàn thành 30 cái bánh chưng trong thời gian 30 phút.  

 Thủ trưởng Lữ đoàn động viên các đội thi

Ngay sau khi trọng tài bấm giờ, các đội thi khẩn trương bắt tay vào gói bánh. Nhiều đội thi hoàn thành trước thời gian quy định. Ban giám khảo đã chấm và cho điểm trên tinh thần công tâm, khách quan, đúng thể lệ cuộc thi.

 Các đội khẩn trương gói bánh

Trung tá Trần Việt Hà, Phó Lữ đoàn trưởng, Trưởng ban tổ chức hội thi chia sẻ: "Đây là hoạt động thường niên của đơn vị mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Thông qua hội thi tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm".

Giám khảo chấm điểm

Thủ trưởng Lữ đoàn trao giải cho các đội thi

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trạm Điều khiển, giải Nhì cho đội Trạm Kỹ thuật; 3 đội còn lại đồng giải Khuyến khích.

Kết thúc hội thi, các đơn vị của Lữ đoàn tiếp tục gói đủ số lượng bánh của đơn vị  theo quy định (3 chiếc/người) và tiến hành luộc bánh, bảo đảm cho bộ đội ăn Tết.

Tin, ảnh: Thanh Thủy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn