Lữ đoàn 679: Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

HQ Online -

Chiều 28/6, tại TP. Hải Phòng, Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Dự và chỉ đạo có Thượng tá Trần Quốc Huy, Phó Chính ủy Lữ đoàn; đại biểu các đơn vị kết nghĩa và cán bộ, chiến sĩ.

Các đội tham gia phần thi kiến thức

Hội thi có 4 đội tham gia đến từ các đơn vị trực thuộc Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa. Các đội lần lượt thực hiện 3 phần thi: Giới thiệu về cơ quan, đơn vị, địa bàn; kiến thức và xử trí tình huống; giới thiệu, tuyên truyền mô hình, hoạt động tiêu biểu, hiệu quả trong tiến hành công tác dân vận.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội đã quán triệt nghiêm quy chế, kế hoạch hội thi; tích cực ôn tập kiến thức và luyện tập các tiết mục; xây dựng chương trình, kịch bản sáng tạo; vận dụng linh hoạt giữa thuyết trình với video, hình ảnh minh họa để giới thiệu; nắm chắc nội dung kiến thức về công tác dân vận, trả lời nhanh, chính xác các nội dung câu hỏi.

Nội dung thi giới thiệu, tuyên truyền mô hình được đổi mới bằng hình thức sân khấu hóa sinh động, hấp dẫn; các tiết mục văn nghệ được đầu tư bài bản, có chất lượng nghệ thuật và tính giáo dục, tuyên truyền cao.

Thượng tá Trần Quốc Huy trao thưởng các đội 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội có thành tích tốt.

                                                                                      Tin, ảnh: Trần Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn