Lữ đoàn 602 gặp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

HQ Online -

Chiều 19/10, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 12 năm Ngày phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn; đại biểu các cơ quan, đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở Lữ đoàn.

Đại tá Cao Văn Thái phát biểu

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội, năm 2022, công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ của Lữ đoàn 602 có sự đổi mới, sáng tạo, hoạt động tích cực, hiệu quả, thường xuyên bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Hội đã kịp thời cụ thể hóa các chương trình trọng tâm của Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; gắn phong trào thi đua “Phụ nữ Hải quân đoàn kết, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” với nhiệm vụ của đơn vị.

Hội chủ động phối hợp với các tổ chức quần chúng trong đơn vị triển khai thực hiện tốt các hoạt động, góp phần xây dựng Lữ đoàn VMTD mẫu mực, tiêu biểu, Đảng bộ Lữ đoàn TSVM…

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Trong buổi gặp mặt, cán bộ, hội viên phụ nữ đã biểu diễn nhiều tiết mục hát múa, nhảy dân vũ và tiểu phẩm đặc sắc, đem đến không khí vui tươi cho các đại biểu tham dự.

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng hoa chúc mừng đại diện Hội phụ nữ cơ sở Lữ đoàn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Cao Văn Thái, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn đánh giá cao vai trò của cán bộ, hội viên phụ nữ trong thực hiện các nhiệm vụ được giao; ghi nhận, biểu dương thành tích của phụ nữ trong thời gian qua; định hướng một số nội dung trọng tâm công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ ở đơn vị thời gian tới.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn