Lữ đoàn 170:Tọa đàm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

HQ Online -

Tối 21-6, tại Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân (TP Hạ Long, Quảng Ninh) tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm tập trung vào các nội dung về tư tưởng, đạo đức, phong cánh Hồ Chí Minh và những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả của các điển hình tiên tiến đơn vị trong học tập và làm theo Bác.

Các ý kiến đều khẳng định cán bộ, chiến sĩ đơn vị luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, có động cơ học tập đúng đắn, có phẩm chất đạo đức tốt, có lối sống trong sạch, lành mạnh, nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham gia tọa đàm

Đây là dịp nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ về vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và những phẩm chất của “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”; đồng thời, tìm ra những giải pháp, cách làm cụ thể, sáng tạo, giúp mỗi cá nhân xác định được những việc làm cụ thể, thiết thực của bản thân trong học tập và làm theo Bác Hồ.

Tin, ảnh: Thanh Hải

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn