Lữ đoàn 170 tuyên dương học sinh giỏi năm học 2021-2022

HQ Online -

Chiều 27/6, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân tổ chức gặp mặt, tuyên dương học sinh giỏi năm học 2021-2022 là con của cán bộ, nhân viên. Thượng tá Hà Văn Họa, Phó Chính ủy Lữ đoàn dự và chủ trì.

Chỉ huy Lữ đoàn trao thư khen cho các cháu

Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, Thượng tá Hà Văn Họa biểu dương, khen ngợi và chúc mừng thành tích học tập, rèn luyện của các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua.

Đồng chí Phó Chính ủy Lữ đoàn nhấn mạnh: Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn rất mong các cháu tích cực, cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn nữa để có nhiều tấm gương học sinh giỏi, chăm ngoan, xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong đợi của ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo; các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu có điều kiện thuận lợi trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại buổi gặp mặt, cháu Dương Gia Huy, học sinh lớp 8 là con đồng chí Dương Đình Long (Ban Quân huấn, Phòng Tham mưu) đại diện các cháu học sinh giỏi năm học 2021-2022 phát biểu và trao đổi kinh nghiệm về thành tích học tập.

Nhân dịp này, các cháu học sinh được tham quan Nhà truyền thống của Lữ đoàn.

                                                          Tin, ảnh: Hoàng Phương, Thanh Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn