Lữ đoàn 169: Tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân

HQ Online -

Ngày 16 và 17/4, tại Nghệ An, Lữ đoàn 169, Vùng 1 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức thông tin về biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân năm 2024 cho hơn 300 cán bộ, báo cáo viên thuộc huyện Diễn Châu, huyện Nghi Lộc và hơn 600 học sinh lớp 11, 12 thuộc các trường THPT: Nguyễn Xuân Ôn, Nghi Lộc 3 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Báo cáo viên của Lữ đoàn thông tin về tình hình biển, đảo tại Trung tâm chính trị huyện Diễn Châu

Báo cáo viên của Lữ đoàn đã thông tin về: Tình hình biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo; con đường để được cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân; những điều cần biết để trở thành sĩ quan Hải quân.

Quang cảnh buổi thông tin tại trường THPT Nguyễn Xuân Ôn, huyện Diễn Châu

Đợt thông tin giúp cán bộ, báo cáo viên các huyện và cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, qua đó phát huy vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Đây cũng là dịp để các học sinh lớp 11, 12 của các trường nắm vững thông tin tuyển sinh, chế độ, quyền lợi khi dự thi vào Học viện Hải quân năm 2024.

Tin, ảnh: Hoàng Phương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn