Lữ đoàn 167 gặp mặt hạ sĩ quan, binh sĩ chuẩn bị xuất ngũ năm 2023

HQ Online -

Chiều 15/11, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức Hội nghị gặp mặt hạ sĩ quan, binh sĩ (HSQ, BS) chuẩn bị xuất ngũ tháng 1 năm 2023. Thượng tá Nguyễn Xuân Lai, Phó Chính ủy Lữ đoàn dự và chủ trì hội nghị.

Tham dự có đại diện cấp ủy, chỉ huy cơ quan, đơn vị và hơn 70 đồng chí HSQ, BS chuẩn bị xuất ngũ tháng 1 năm 2023.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị nhằm kịp thời định hướng tư tưởng, giải đáp các vướng mắc của bộ đội, góp phần giữ nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị đối với các đồng chí HSQ, BS trong thời gian phục vụ tại ngũ ở Lữ đoàn. Các đồng chí HSQ, BS đã được các cơ quan chức năng của Lữ đoàn phổ biến, hướng dẫn và giải thích về các chế độ, chính sách, tiêu chuẩn được hưởng đồng thời giải đáp những ý kiến thắc mắc của bộ đội trước khi xuất ngũ.

Thượng tá Nguyễn Xuân Lai ghi nhận và biểu dương các đồng chí HSQ, BS trong thời gian công tác tại đơn vị đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, cùng với cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Chính ủy yêu cầu: Thời gian tới, các đồng chí HSQ, BS cần phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân đội trước khi trở về địa phương; chấp hành nghiêm các chế độ quy định của đơn vị, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt; giải quyết tốt các mối quan hệ trong cơ quan, đơn vị.

Cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để các đồng chí HSQ, BS hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới và trở về địa phương đúng thời gian quy định.

                                                 Tin, ảnh: Văn Đường, Văn Đại

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn