Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân: 237 mô hình được làm mới

HQ Online -

Sáng 22-2, tại Quân cảng Cam Ranh, Khánh Hòa, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức thi mô hình học cụ chuẩn bị cho ra quân huấn luyện năm 2018. Tham gia cuộc thi có tất cả các đơn vị tàu chiến đấu và hải đội trực thuộc Lữ đoàn.

Ban giám khảo chấm thi mô hình hệ thống  ngư lôi ở chế độ dự phòng của Tàu 015 - Trần Hưng Đạo

Năm nay, các đơn vị đã chủ động đầu tư, nghiên cứu 237 mô hình mới và 24 phần mềm mô phỏng hiệu quả, có tính ứng dụng cao trong công tác huấn luyện và vận hành thực tiễn. Tiêu biểu như: Mô hình hệ thống thủy lôi ở chế độ dự phòng của Tàu 015-Trần Hưng Đạo, Bàn điều khiển bắn pháo thuộc tổ hợp MR-123-02 của Tàu 376, Sa bàn luồng Cam Ranh của Tàu 011-Đinh Tiên Hoàng, Mô phỏng hệ thống bôi trơn tổ hợp tua bin khí của Tàu 375...

Ban giám khảo chấm thi mô hình Sa bàn Vịnh Cam Ranh của Tàu 011-Đinh Tiên Hoàng

Hội thi là dịp để cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn trao đổi, học hỏi thêm về tính năng kỹ, chiến thuật của nhiều loại vũ khí, trang bị kỹ thuật mới, hiện đại được biên chế, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu của đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Mô hình hệ thống thủy lôi ở chế độ dự phòng của Tàu 015; giải Nhì cho Mô hình Bàn điều khiển bắn pháo thuộc tổ hợp MR-123-02 của Tàu 376.

                                                Tin, ảnh: Lê Ngọc

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn