Lữ đoàn 162 tập huấn cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp đợt 2 năm 2020

HQ Online -

Ngày 20-7, tại TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân khai mạc tập huấn cán bộ, QNCN đợt 2 năm 2020. Tham gia tập huấn có 200 đồng chí là sĩ quan, QNCN (tiểu đội trưởng, vị trí trưởng trên các tàu chiến đấu trực thuộc Lữ đoàn).

 Quang cảnh khai mạc tập huấn

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được cập nhật, thống nhất các nội dung: Tổ chức thông qua một buổi huấn luyện thể lực, điều lệnh, phương pháp lên lớp một bài huấn luyện điều lệnh đội ngũ; sử dụng trang bị và hành động trong chống cháy, chống chìm; kỹ thuật cấp cứu thương binh đặc thù Hải quân; công tác tổ chức thực hiện bảo quản dự phòng, kiểm sửa định kỳ....

Điểm mới trong đợt tập huấn này là Ban tổ chức đã đưa vào nội dung nắm, quản lý tình hình chính trị nội bộ; những vấn đề cần chú ý trong việc sử dụng mạng xã hội trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Nhờ làm tốt công tác tập huấn giữa các giai đoạn cho các đối tượng, những năm qua, chất lượng huấn luyện chiến đấu, khả năng làm chủ VKTBKT, xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật ở Lữ đoàn 162 không ngừng đi vào chiều sâu, vững chắc.

                                                Tin, ảnh: Lê ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn