Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân: Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW

Sáng 14-11, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 9-12-2003 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật; 5 năm triển khai thực hiện Luật Phổ biến giáo dục Pháp luật (PBGDPL).

Quang cảnh hội nghị

Những năm qua, Đảng ủy Lữ đoàn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác PBGDPL với nội dung, hình thức, phương pháp phù hợp; thường xuyên kiểm tra, đánh giá kết quả công tác PBGDPL đồng thời phát huy vai trò lãnh đạo của cấp ủy các cấp, sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra của cơ quan chính trị, chính trị viên, người chỉ huy trong tổ chức giáo dục pháp luật tại đơn vị. Lữ đoàn đã tổ chức hơn 300 buổi học tập, phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 120 nghìn lượt người.

Hàng năm, đơn vị tổ chức giao lưu, tọa đàm, lồng ghép nội dung PBGDPL để tuyên truyền cho quân nhân đơn vị và nhân dân địa bàn đóng quân và các đơn vị kết nghĩa; phối hợp chặt chẽ với tỉnh Quảng Nam để tuyên truyền, PBGDPL kết hợp với tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân.

Những năm tiếp theo, Lữ đoàn tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác PBGDPL tạo cơ sở pháp lý vững chắc cho việc triển khai các hoạt động, đặc biệt chú trọng công tác phối hợp của các cơ quan, đơn vị trong PBGDPL cho cán bộ, đảng viên, quần chúng trong toàn Lữ đoàn và nhân dân...

Tin, ảnh: Trần Thông

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn