Lữ đoàn 161 tham gia hành trình "Trẻ mãi một thời"

HQ Online -

Ngày 20-3, tại di tích Tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tham gia xuất quân hành trình về nguồn "Trẻ mãi một thời".

Lễ xuất quân hành trình về nguồn "Trẻ mãi một thời"

Hoạt động này do Tỉnh đoàn Quảng Nam (đơn vị kết nghĩa của Lữ đoàn 161) chủ trì, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hành trình đi đến các địa chỉ đỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam như: Nhà lưu niệm cụ Huỳnh Thúc Kháng; Khu sinh hoạt truyền thống thanh thiếu nhi Nước Oa; Khu di tích Bộ Tư lệnh Quân khu 5... Trong hành trình, các đại biểu được tham gia chương trình ký ức vui vẻ nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang qua chặng đường 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cán bộ Lữ đoàn 161 tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Liên

Đây là dịp để tuổi trẻ tri ân các thế hệ đi trước đã không tiếc thân mình hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và cũng là dịp cán bộ, đoàn viên, thanh niên đi để học, để thấy, cảm nhận và thấu hiểu sâu sắc lịch sử, truyền thống dân tộc.

Thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Đình Tá

Trong dịp này, Lữ đoàn 161 đã thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Liên và gia đình thương binh Nguyễn Đình Tá ở huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Tin, ảnh: Trần Thông

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn