Lữ đoàn 161 phát động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023

HQ Online -

Sáng 8/5, tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tổ chức mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023 với chủ đề “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”.

Quang cảnh buổi phát động

Dự buổi mít tinh có thủ trưởng và đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cùng cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn.

Nội dung phát động năm nay tập trung vào các nội dung: Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp và người người lao động về an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; tổ chức quán triệt, phổ biến và thực hiện nghiêm các văn bản quy phạm pháp luật, quy định của Nhà nước, Bộ Quốc phòng và hướng dẫn của các cơ quan chức năng về kỹ thuật an toàn, phòng chống cháy nổ.

Lữ đoàn kiểm tra sát hạch chặt chẽ kết quả huấn luyện trước khi giao nhiệm vụ, chú ý đối với hệ thống bếp lò hơi cơ khí, thiết bị điện, vật liệu nổ và những công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm; kiểm tra, quản lý chặt chẽ con người và phương tiện khi tham gia giao thông, khi thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn ngoài vị trí đóng quản; quản lý kiểm tra chặt chẽ tình trạng kỹ thuật của VKTBKT trong quá trình khai thác, sử dụng..

Đây là hoạt động cao điểm của phong trào thi đua bảo đảm an toàn năm 2023 và tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “quản lý, khai thác VKTB tốt, bền, an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông” của Lữ đoàn.

Tin, ảnh: Nguyễn Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn