Lữ đoàn 161 làm việc với Tỉnh đoàn Quảng Nam

HQ Online -

Ngày 12/12, tại TP. Tam Kỳ, đoàn công tác của Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân do Đại tá Vũ Thái Hà, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Tỉnh đoàn Quảng Nam.

Lãnh đạo hai đơn vị đã trao đổi thông tin, kết quả thực hiện nhiệm vụ và hoạt động công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2023.

Đoàn công tác Lữ đoàn 161 chụp ảnh cùng Tỉnh đoàn Quảng Nam

Lữ đoàn 161 được Bộ Tư lệnh Vùng 3 phân công phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Nam. Những năm qua, 2 đơn vị đã có nhiều nội dung phối hợp hiệu quả thiết thực như: Đẩy mạnh công tác giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống, nhiệm vụ của Lữ đoàn, bề dày truyền thống cách mạng của mảnh đất Quảng Nam; duy trì thường xuyên hoạt động tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, văn hóa, văn nghệ, thể thao và thăm hỏi, động viên trong các dịp lễ, tết...

Hai bên thống nhất trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động với hình thức đa dạng như: Sinh hoạt, nói chuyện truyền thống, thời sự, đối thoại, giao lưu... Ngoài ra, hai đơn vị cũng thực hiện những công trình, phần việc thanh niên thiết thực hơn.

Tin, ảnh: Bá Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn