Lữ đoàn 147: Tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách

HQ Online -

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 20-1, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân phối hợp với chính quyền thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đến thăm, tặng quà và chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lưu, Trần Thị Mùi và các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Thượng tá Phạm Kim Tuyến trao quà đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lưu

Thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 147, Thượng tá Phạm Kim Tuyến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng 16 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng) tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách.

Đây là hoạt động thường niên của Lữ đoàn 147 mỗi dịp Tết đến, Xuân về đối với nhân dân trên địa bàn đóng quân, thể hiện lòng biết ơn tới người có công, tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” giúp các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách của địa phương giảm bớt khó khăn, đón Tết đầm ấm, hạnh phúc.

Cũng trong dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 147 đã trao 29 phần quà với tổng số tiền 26,5 triệu đồng cho 29 quân nhân trong Lữ đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

                                             Tin, ảnh: Đoàn Hiệp, Xuân Thìn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn