Lữ đoàn 131 Công binh: Tổ chức đại hội đảng cấp chi bộ đầu tiên

HQ Online -

Sáng 8-1 tại Hải Phòng, Chi bộ Đại đội 11, Đảng bộ bộ phận Tiểu đoàn 884, Đảng bộ Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2022. Đây là đại hội chi bộ làm trước để rút kinh nghiệm và cũng là chi bộ tổ chức đại hội đầu tiên trong Đảng bộ Lữ đoàn 131.

Quang cảnh đại hội

Nhiệm kỳ qua 2018-2020, Chi bộ Đại đội 11 đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt công tác giáo dục, nâng cao bản lĩnh chính trị và xây dựng ý chí quyết tâm cho cán bộ, chiến sĩ, khắc phục mọi khó khăn, giành kết quả cao trong huấn luyện; duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và làm tốt công tác dân vận.

Đơn vị có 95 tập thể, 22 cá nhân được Lữ đoàn và Quân chủng khen thưởng trong các phong trào thi đua; bộ đội kịp thời cơ động tham gia phòng, chống lụt bão, cứu hộ, cứu nạn khi có lệnh, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới là tiếp tục lãnh đạo nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, thực hiện có hiệu quả ba khâu đột phá: Nâng cao chất lượng huấn luyện điều lệnh, thể lực, bắn súng cho các đối tượng; làm chuyển biến căn bản công tác xây dựng nền nếp chính quy, chấp hành kỷ luật, làm tốt công tác quản lý tư tưởng; nâng cao năng lực, trách nhiệm và tinh thần tự giác của đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Đại hội tiến hành bầu cấp ủy, bầu bí thư và phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 với tỷ lệ phiếu bầu 100%.

Tin, ảnh: Xuân Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn