Lữ đoàn 127 sơ kết nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 6 tháng đầu năm 2023

HQ Online -

Sáng 26/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 6 tháng đầu năm 2023. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.

Đại tá Lục Đức Tiên phát biểu

6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn đã quán triệt sâu sắc tình hình, nhiệm vụ, triển khai toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm các mặt công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, một số nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc như: Công tác SSCĐ, tuần tra chung, trinh sát, chốt trực, huấn luyện cơ động đường biển, phòng chống các hoạt động đánh bắt bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU)…

Đảng bộ Lữ đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ; Lữ đoàn được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2021 đến năm 2022; 62 tập thể và cá nhân được thủ trưởng các cấp khen thưởng.

Các đại biểu dự hội nghị

6 tháng cuối năm 2023, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn tiếp tục quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị của đảng các cấp; tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ; làm tốt công tác giáo dục chính trị cho các đối tượng; bảo đảm đầy đủ, kịp thời các mặt hậu cần, kỹ thuật cho nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất; nắm chắc tình hình trên không, trên biển, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Lục Đức Tiên ghi nhận, biểu dương tập thể cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 127 đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023.

Đồng chí  Phó Tư lệnh Vùng lưu ý: Lữ đoàn 127 cần tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đã đạt được đồng thời khắc phục triệt để những hạn chế, khuyết điểm đã chỉ ra, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hoàng Thần, Văn Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn