Lữ đoàn 127: Diễn đàn "Thanh niên nói không với rượu, bia và thuốc lá"

HQ Online -

Tối 29-5, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức Diễn đàn với chủ đề "Thanh niên nói không với rượu, bia và thuốc lá". Tham dự Diễn đàn có đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn đơn vị. 

Quang cảnh Diễn đàn

Tại Diễn đàn, các ý kiến đã tập trung làm rõ về tác hại của rượu, bia, thuốc lá đối với sức khỏe con người và môi trường với những con số thống kê cụ thể về một số bệnh, biến chứng nguy hiểm do việc sử dụng rượu, bia và thuốc lá gây ra.

Thông qua Diễn đàn nhằm giúp cho các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, quy định của trên, tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền về tác hại của rượu, bia, thuốc lá; quản lý con người bằng biện pháp hành chính gắn với duy trì nghiêm nền nếp chính quy của đơn vị; phát huy tốt vai trò gương mẫu của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị và gia đình; thường xuyên kiểm tra, giám sát, có những quy chế, quy định cụ thể đối với việc sử dụng rượu, bia, thuốc lá; chủ động ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm kỷ luật khi sử dụng rượu, bia, thuốc lá sai quy định.


                                   Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn