Lữ đoàn 126 tuyên truyền biển, đảo tại tỉnh Sơn La

HQ Online -

Ngày 7 và 8-4, Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sơn La tổ chức tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại  huyện Yên Châu, huyện Mường La.

Hơn 3.400 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; tuyên truyền viên cơ sở; bí thư, phó bí thư các chi bộ, đảng bộ cơ sở và cán bộ, giáo viên, học sinh các trường THPT trên địa bàn 2 huyện tham dự.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại Trường THPT Yên Châu

Báo cáo viên của Lữ đoàn đã thông tin về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình trên các vùng biển của nước ta hiện nay; quan điểm, chủ trương, giải pháp của Đảng, Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; những chiến công, thành tích tiêu biểu của Hải quân Nhân dân Việt Nam và Lữ đoàn 126; giới thiệu khái quát về Học viện Hải quân; một số chế độ, chính sách, quyền lợi của học viên Học viện Hải quân; những thông tin cần biết để phấn đấu trở thành sĩ quan Hải quân.

Buổi tuyên truyền đã giúp cán bộ các cấp, giáo viên, học sinh hiểu rõ hơn về biển, đảo quê hương; nâng cao vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Văn Trung

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn