Lữ đoàn 126 thông tin về biển, đảo tại tỉnh Sơn La

HQ Online -

Ngày 18 và 19/4, tại tnh Sơn La, Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sơn La tổ chức thông tin về biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại 2 huyện Mộc Châu và Vân Hồ.

Thượng tá Trần Tranh Hải thông tin về biển, đảo tại huyện Vân Hồ

Thượng tá Trần Thanh Hải, Phó Chính ủy Lữ đoàn cùng  đoàn công tác đã thông tin đến hơn 3.000 đại biểu là cán bộ Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; tuyên truyền viên cơ sở; bí thư, phó bí thư các chi bộ, đảng bộ cơ sở và giáo viên, học sinh các trường THPT trên địa bàn 2 huyện.

Quang cảnh buổi thông tin

Nội dung thông tin gồm vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình trên các vùng biển của nước ta hiện nay; quan điểm, chủ trương, của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; những chiến công tiêu biểu, bề dày truyền thống của HQND Việt Nam và Đặc công Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

 Cán bộ Lữ đoàn 126 giới thiệu mã QR thông tin về Học viện Hải quân

Dịp này, đoàn công tác đã phát 300 bộ tài liệu và mã QR giới thiệu khái quát về Học viện Hải quân, thông tin tuyển sinh vào Học viện Hải quân năm 2023; một số chế độ, chính sách, quyền lợi của học viên Học viện Hải quân; những thông tin cần biết để phấn đấu trở thành sĩ quan Hải quân.

Tin, ảnh: Trần Xá

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn