Lữ đoàn 126 thông tin về biển đảo tại Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật

HQ Online -

Ngày 25/7, tại Hà Nội, Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình biển đảo. Đây là một trong những nội dung trong chương trình phối hợp hoạt động đã được hai đơn vị ký kết.

 Thượng tá Trần Thanh Hải, Phó Chính uỷ Lữ đoàn thông tin tại hội nghị

Tại hội nghị, báo cáo viên của Lữ đoàn đã giới thiệu tới 150 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, biên tập viên của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật về truyền thống vẻ vang của Quân chủng, Lữ đoàn và những nội dung cơ bản về công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc trong tình hình hiện nay.

 

Chỉ huy Lữ đoàn 126 tặng Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cây bàng quả vuông và mô hình cột mốc chủ quyền Trường Sa 

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh-liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trao tặng 5 phần quà tới các đồng chí quân nhân là thương binh, con liệt sĩ của Lữ đoàn. Hai đơn vị cũng đã phối hợp tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tham quan, giáo dục truyền thống tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò (TP. Hà Nội).

Tin, ảnh: Nguyễn Quý

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn