Lữ đoàn 126 sơ kết công tác đảng, công tác chính trị 6 tháng đầu năm 2022

HQ Online -

Sáng 30/6, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 tổ chức Hội nghị sơ kết CTĐ, CTCT 6 tháng đầu năm 2022.

Đại tá Trần Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn phát biểu

6 tháng đầu năm 2022, hoạt động CTĐ, CTCT của Lữ đoàn đã hoàn thành tốt nội dung, kế hoạch đề ra. Đảng ủy Lữ đoàn và cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, hiệu quả công tác giáo dục chính trị, quản lý tư tưởng, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho các đối tượng; quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của các cấp; chỉ đạo các chi bộ trong đảng bộ Lữ đoàn tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Cán bộ, chiến sĩ có nhận thức, trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là các đơn vị thực hiện nhiệm vụ độc lập, dài ngày trên các vùng biển, đảo. Lữ đoàn an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Các đại biểu dự hội nghị

6 tháng cuối năm, Lữ đoàn xác định 7 nhiệm vụ trọng tâm của CTĐ,CTCT. Trong đó, Đảng ủy Lữ đoàn và cấp ủy các cấp tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, nắm, quản lý tốt tư tưởng quân nhân; tổ chức sâu rộng phong trào thi đua quyết thắng hướng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm, khắc phục những khâu yếu, mặt yếu gắn với 2 đợt thi đua cao điểm kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ và 50 năm chiến thắng “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không”.

Lữ đoàn tiếp tục rà soát, bổ sung chương trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Lữ đoàn và Đại hội Đảng bộ Quân chủng nhiệm kỳ 2020-2025; kế hoạch thực hiện Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương; theo dõi, chỉ đạo và trực tiếp tiến hành hoạt động CTĐ, CTCT trong các nhiệm vụ, trọng tâm là nhiệm vụ huấn luyện trên các vùng biển, đảo, SSCĐ, tìm kiếm cứu nạn, diễn tập.

Chỉ huy Lữ đoàn trao thưởng cho các cá nhân 

Dịp này, thừa ủy quyền của thủ trưởng các cấp, Lữ đoàn đã trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quân” cho 2 cá nhân; Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho 3 cá nhân và Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân cho 1 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng và phong trào thi đua “Cán bộ, chiến sĩ Hải quân thi đua thực hiện văn hóa công sở - xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn