Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân tọa đàm sách “Người chiến sĩ tàu Không số”

HQ Online -

Ngày 4-6, tại TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức tọa đàm sách với chủ đề “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”. Tham dự buổi tọa đàm có hơn 300 cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Các đại biểu tham gia tọa đàm

Nội dung buổi tọa đàm đã giới thiệu cuốn sách: “Người chiến sĩ tàu Không số”-nói về những chiến công huyền thoại của cán bộ, chiến sĩ đoàn tàu Không số, ý nghĩa của cuốn sách trong giáo dục truyền thống về ý chí, tinh thần dũng cảm vượt qua khó khăn, thử thách, sẵn sàng chấp nhận hy sinh của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam để vận chuyển vũ khí chi viện cho chiến trường miền Nam.

Tác giả Mã Thiện Đồng tặng sách cho độc giả

Buổi tọa đàm có mặt nhà văn Mã Thiện Đồng-tác giả của cuốn sách “Người chiến sĩ Đoàn tàu Không số”. Tọa đàm sách diễn ra với nhiều câu hỏi của độc giả là cán bộ, chiến sĩ đã tạo không khí sinh động, lôi cuốn, hiểu biết sâu sắc về sự cống hiến, hy sinh của thế hệ cha anh đi trước trong cuộc đấu tranh sự vì nghiệp thống nhất nước nhà.

Sách trưng bày tại tọa đàm

Buổi tọa đàm sách còn là dịp định hướng tư tưởng, giáo dục truyền thống, nâng cao kiến thức, lôi cuốn bộ đội đến sinh hoạt tại các thư viện trong các đơn vị của Vùng 2 Hải quân.

 Tin, ảnh: Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn