Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân: Tổ chức Lễ trao Bằng “Tổ quốc ghi công”

HQ Online -

Ngày 26-1, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao Bằng “Tổ quốc ghi công” của Thủ tướng Chính phủ cho gia đình Liệt sĩ Phan Đăng Khoa. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Phong Cảnh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 tham dự buổi lễ. Cùng dự có đại diện lãnh đạo TP. Vũng Tàu; cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng 2; lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 125, Lữ đoàn 171 và thân nhân gia đình Liệt sĩ Phan Đăng Khoa.

Đồng chí Phan Đăng Khoa, cấp bậc Trung tá QNCN, nguyên Máy trưởng Tàu 608, Hải đội 811, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã hy sinh ngày 29-7-2016 trong khi thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh tại khu vực DK1.

Quang cảnh buổi lễ

Đây là hoạt động nhằm thực hiện tốt phương châm “Chủ động, chu đáo, hiệu quả, nghĩa tình” trong thực hiện công tác chính sách Quân đội và hậu phương Quân đội; đảm bảo đầy đủ, kịp thời chế độ, chính sách đối với gia đình liệt sĩ mới được công nhận trong năm vừa qua. Đây cũng là sự tri ân đối với những công lao, đóng góp và sự hy sinh của Liệt sĩ Phan Đăng Khoa trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Sau buổi lễ, toàn bộ hồ sơ của Liệt sĩ Phan Đăng Khoa được bàn giao cho Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để quản lý và thực hiện chế độ, chính sách đối với thân nhân liệt sĩ.

Tin, ảnh: Quang Hóa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn