Lữ đoàn 101: Phối hợp khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân

HQ Online -

Sáng 29/6, tại Khánh Hòa, Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Bệnh viện Ung bướu cùng các tổ chức đoàn của TP. Hồ Chí Minh thăm, tặng quà, khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Cam Ranh. Đây là hoạt động trong kế hoạch công tác thanh niên và chương trình thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của đơn vị và địa phương.

Đoàn công tác khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân. Ảnh: Đỗ Hùng.

Đoàn công tác khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân. Ảnh: Đỗ Hùng

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh cùng kíp quân y của Lữ đoàn 101 và cán bộ, đoàn viên của 7 tổ chức đoàn đã khám, cấp phát thuốc cho gần 200 lượt người dân; tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, cách phòng chống và phát hiện sớm các loại bệnh thông thường ở người cao tuổi và trẻ em.

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân phối hợp với BCH Đoàn Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp.Hồ Chí Minh tặng quà cho các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn tại Tp.Cam Ranh. Ảnh: Đỗ Hùng.

Lữ đoàn 101 phối hợp với Ban chấp hành Đoàn Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh tặng quà các gia đình chính sách

Dịp này, Lữ đoàn 101 phối hợp với các tổ chức đoàn của TP. Hồ Chí Minh trao tặng 200 phần quà (mỗi phần 10kg gạo) cho người dân địa phương.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, động viên, giúp đỡ các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Văn Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn