Lễ tốt nghiệp lớp đào tạo sĩ quan dự bị Khoá 25

HQ Online -

Ngày 28/6, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp đào tạo sĩ quan dự bị Khóa 25 năm 2022. Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến, Phó Giám đốc chủ trì.

Các học viên lớp sĩ quan dự bị Khoá 25 là những quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đã trải qua 2 năm huấn luyện tại các đơn vị, có kinh nghiệm công tác trong môi trường quân đội, được lựa chọn từ các đơn vị trong và ngoài Quân chủng về Học viện Hải quân học tập.

Quang cảnh buổi lễ

Khoá học năm nay được phân thành 2 chuyên ngành: Hàng hải và hải quân đánh bộ. 100% học viên hoàn thành mục tiêu, yêu cầu và nhiệm vụ khoá học; được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản theo chức danh đào tạo, có khả năng hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao sau khi tốt nghiệp.

Đối với chuyên ngành hàng hải, học viên nắm và thực hiện tốt chức trách, chế độ công tác của cán bộ tàu; thao tác, sử dụng một số trang bị kỹ thuật ngành hàng hải; hiểu biết một số nội dung cơ bản về công tác quản lý bộ đội, kiến thức về quân sự hải quân.

Đối với chuyên ngành hải quân đánh bộ, học viên nắm và thực hiện tốt động tác chỉ huy, chức trách nhiệm vụ, chế độ công tác của cán bộ trung đội…

Kết quả tốt nghiệp: 100% học viên đạt trung bình khá trở lên. 

Tin, ảnh: Tiến Dũng, Văn Nghiệp

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn