Khối thi đua 4: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2022

HQ Online -

Ngày 26/10, tại Hải Phòng, khối  thi đua 4 do Viện Kỹ thuật Hải quân làm khối trưởng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng và bình xét, đề nghị tặng Cờ thi đua năm 2022. Đến dự, chỉ đạo có Đại tá Hồ Thanh Hoàn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân và các cơ quan chức năng Quân chủng.

Quang cảnh hội nghị

Khối thi đua 4 gồm 3 đơn vị: Viện Kỹ thuật Hải quân, Học Viện Hải quân và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân. Trong năm 2022, phong trào thi đua quyết thắng và công tác khen thưởng của các đơn vị trong khối thi đua 4 được triển khai toàn diện, đồng bộ, hiệu quả.

Thông qua phong trào thi đua quyết thắng đã kịp thời cổ vũ, động viên cán bộ, giáo viên, học viên, chiến sĩ, CNVCQP đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cùng với các lực lượng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Quân chủng, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Các ý kiến phát biểu đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện phong trào thi đua năm 2022 và trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo để phong trào thi đua thời gian tới đạt kết quả cao hơn.

Hội nghị đã lựa chọn 1 tập thể đề nghị tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, 1 đơn vị đề nghị tặng Cờ thi đua của Bộ Tư lệnh Hải quân.

                                                     Tin, ảnh:  Mạnh Tưởng   

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn