Khối thi đua 3 Cục Kỹ thuật Hải quân: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2023

HQ Online -

Ngày 8/9, tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Khối thi đua 3 Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng (PTTĐQT) và bình xét, đề nghị Cờ thưởng thi đua năm 2023.

 Thượng tá Tô Hồng Quân phát biểu

Thượng tá Tô Hồng Quân, Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật dự và chỉ đạo. Tham dự hội nghị có đại biểu các cơ quan thuộc Cục Kỹ thuật; lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trong khối thi đua gồm: Kho 858, Nhà máy X70, Nhà máy X48 và Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1, 2, 3.

Báo cáo tổng kết PTTĐQT của khối đánh giá: Năm 2023, đảng uỷ, chỉ huy các đơn vị trong Khối thi đua 3 đã quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên; quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện có hiệu quả PTTĐQT, góp phần quan trọng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của các đơn vị, xây dựng tổ chức đảng TSVM, đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

 Các đại biểu dự hội nghị

Hội nghị đã tiến hành xét và đề nghị tặng Cờ thưởng thi đua của Bộ Tư lệnh Hải quân cho 2 đơn vị có thành tích xuất sắc trong PTTĐQT năm 2023.

Hội nghị cũng đã bàn giao nhiệm vụ khối trưởng thi đua năm 2024 giữa Nhà máy X48 và Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1.

Tin, ảnh: Hữu Đạt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn