Khối thi đua 3 Cục Kỹ thuật Hải quân: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2022

HQ Online -

Ngày 19/9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, khối thi đua 3, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng (PTTĐQT) và bình xét, đề nghị Cờ thưởng thi đua năm 2022.

Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật dự và chỉ đạo. Tham dự hội nghị có đại biểu các cơ quan thuộc Cục Kỹ thuật; lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trong khối thi đua gồm: Kho 858, Nhà máy X70, Nhà máy X48 và Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1, 2, 3.

Đại tá Ngô Văn Thành ký chứng kiến bàn giao khối trưởng năm 2023

Báo cáo tổng kết PTTĐQT của khối đánh giá: Năm 2022, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến việc triển khai hoạt động thi đua. Nhờ quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên, đảng uỷ, chỉ huy các đơn vị trong khối 3 đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện có hiệu quả PTTĐQT, góp phần quan trọng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của các đơn vị, xây dựng tổ chức đảng TSVM, đơn vị VMTD mẫu mực tiêu biểu.

Hội nghị đã tiến hành xét và đề nghị tặng Cờ thưởng thi đua của Bộ Tư lệnh Hải quân cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong PTTĐQT năm 2022.

Hội nghị cũng đã tiến hành bàn giao nhiệm vụ khối trưởng thi đua năm 2023 giữa Kho 858 và Nhà máy X48.

Tin, ảnh: Văn Thế

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn