Kho 711 hỗ trợ người dân vùng dịch 10 tấn rau xanh

HQ Online -

Sáng 12/9, Kho 711, Cục Hậu cần Hải quân đã trao 10 tấn rau, củ, quả cho người dân trên địa bàn TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương và các gia đình quân nhân đang sinh sống tại Khu nhà công vụ Hải quân.

Cán bộ, nhân viên Kho 711 bốc xếp rau xanh lên xe để đưa về các địa bàn tặng người dân

Trong 2 ngày 11 và 12/9, cán bộ, nhân viên và chiến sĩ Kho 711 đã tổ chức người và phương tiện về 2 tỉnh An Giang, Tiền Giang thu mua rau, củ, quả về hỗ trợ người dân ở 2 phường Cát Lái và Bình Trưng Tây thuộc TP. Thủ Đức; 2 phường Bình Chuẩn (TP. Thuận An), Tân Bình (TP. Dĩ An) của tỉnh Bình Dương và hỗ trợ gia đình quân nhân tại Khu nhà công vụ Hải quân.

Cán bộ, nhân viên Kho 711 chuyển rau xanh từ xe xuống các điểm tập kết

10 tấn rau, củ quả thu mua lần này là từ tiền tự nguyện đóng góp của cán bộ, nhân viên và chiến sĩ toàn đơn vị hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “Quân đội cùng cả nước chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Thượng tá Vũ Quang Hưng, Chính trị viên Kho 711 trao bảng tượng trưng 1 tấn rau xanh cho đại diện Nhà công vụ Hải quân

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của cán bộ, nhân viên và chiến sĩ Kho 711 đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương nơi đơn vị đóng quân.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn