Kho 700 gặp mặt QNCN tiêu biểu năm 2022

HQ Online -

Ngày 18/8, tại Hải Phòng, Kho 700, Cục Hậu cần Hải quân tổ chức gặp mặt QNCN tiêu biểu năm 2022. Trung tá Đặng Ngọc Sơn, Bí thư Đảng uỷ, Chính trị viên Kho chủ trì.

Thủ trưởng Kho trao thưởng các QNCN tiêu biểu xuất sắc năm 2022

Đảng uỷ, Ban chủ nhiệm Kho gặp mặt, tuyên dương 10 đồng chí QNCN. Đây là những cá nhân thực sự tiêu biểu trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua" trong các năm 2020, 2021.    

Các đồng chí QNCN luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, chuyên môn tốt, nhiều đồng chí có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, góp phần nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, SSCĐ và bảo đảm hậu cần cho các nhiệm vụ của Quân chủng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tá Đặng Ngọc Sơn ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ QNCN, đặc biệt là những đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc. Đồng chí khẳng định: Các thành tích của Kho 700 trong những năm qua có đóng góp không nhỏ của đội ngũ QNCN. Đảng uỷ, Ban chủ nhiệm Kho luôn quan tâm, tạo điều kiện để QNCN học tập, rèn luyện, cống hiến, phát huy hết khả năng của mình.

Tin, ảnh: Đỗ Nhật

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn