Kho 700, Cục Hậu cần Hải quân: Gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống

HQ Online -

Sáng 8-3, tại Hải Phòng, Kho 700, Cục Hậu cần Hải quân đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống (8-3-1972 – 8-3-2017). Tham dự buổi gặp mặt có đại biểu các cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Hải quân; đông đảo cán bộ, chiến sĩ Kho các thời kỳ.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt

Ngày 8-3-1972, Bộ Tư lệnh Hải quân đã ra Quyết định số 293/BTL thành lập kho tổng hợp trên cơ sở Kho 125 của Cục Kỹ thuật, lấy phiên hiệu là Kho 700 trực thuộc Cục Hậu cần Hải quân. Kho có nhiệm vụ tiếp nhận, cất giữ, bảo quản, quản lý, cấp phát các vật chất hậu cần và một phần vật chất của các ngành khác phục vụ cho các đơn vị, lực lượng của Quân chủng. Ngày 8-3-1972 trở thành ngày truyền thống của đơn vị.

Những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cán bộ, chiến sĩ Kho 700 làm việc liên tục từ 6-22 giờ mỗi ngày để đóng gói, chuẩn bị hàng và cấp phát bảo đảm hàng chục nghìn tấn hàng phục vụ cho các lực lượng của Quân chủng đi làm nhiệm vụ chiến đấu.

Thủ trưởng Cục Hậu cần Hải quân tặng quà chúc mừng Kho 700

Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Kho 700 trở thành một kho tổng hợp tương đương cấp Trung đoàn, có trang thiết bị, phương tiện tương đối hiện đại, nhà kho, nhà ở, sở chỉ huy khang trang, đúng quy cách và đội ngũ cán bộ, nhân viên, thủ kho được đào tạo cơ bản, có nhiều kinh nghiệm trong thực tế. Cán bộ, chiến sĩ Kho 700 luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để viết tiếp truyền thống “Đoàn kết kỷ luật, an toàn chính quy, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng-Quang Hưng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn